Cập nhật ngày: 13/11/2018

  Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2018-2019, ngày 08/11/2018, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc đã tổ chức Hội thao khối cán bộ, viên chức và người lao động. Đến dự lễ khai mạc có ông Đào Sỹ Tam, Hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban Giám hiệu; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên toàn trường.

Ông Lưu Văn Hưng, Phó Hiệu trưởng trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lưu Văn Hưng, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Nhà trường luôn coi việc phát triển thể dục thể thao là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên phát triển toàn diện về đạo dức, trí tuệ, sức khỏe, thẩm mĩ và nghề nghiệp”; mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường sẽ nhiệt tình tham gia hưởng ứng thi đấu, cổ vũ để Hội thao thành công tốt đẹp; Hội thao sẽ gắn kết, chia sẻ, động viên mọi người trong giảng dạy và công tác.

          Hội thao thi đã thu hút được 130 vận động viên tham gia đấu 4 môn Kéo co, bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn với các nội dung thi đấu đơn và đồng đội: Nam, nữ, nam nữ phối hợp.

Một số hình ảnh tại Hội thao:  

Trận đấu bóng bàn nam với sự tham gia của Hiệu trưởng Đào Sỹ Tam (áo xanh)

Trận thi đấu kéo co nữ giữa đội khối các khoa và khối các phòng nghiệp vụ 

 

       Thi đấu bóng truyền         

                                                    Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc