Cập nhật ngày: 20/07/2021

 Sau một tháng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang tiêm vaccine và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid - 19, 143 thầy cô và sinh viên Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai đã trở về cách ly y tế tập trung theo quy định tại Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 ở Hà Nam. Ngày 17/7, Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tổ chức lễ tri ân đón các thầy cô và sinh viên hoàn thành cách ly trở về nhà.

ecf63d161754e00ab945

Phát biểu tại buổi lễ tri ân, ThS.BS Trần Thái Sơn, Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: Hỗ trợ nhân dân Bắc Giang vừa qua là một trải nghiệm và thử thách mang tính thực tế cao đối với các bạn bước đầu tham gia ngành y. Trở về cách ly tại nhà, các bạn cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc cách ly tại địa phương, khai báo y tế…. Trong quá trình cách ly tại nhà, nếu có bất kỳ vấn đề về sức khỏe thì các bạn hãy liên hệ ngay với y tế địa phương, Nhà trường và Bệnh viện để có giải pháp chăm sóc kịp thời.

8257debff4fd03a35aec

 

Đại diện cho Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, ThS Bùi Minh Thu, Phó hiệu trưởng thường trực phát biểu: Tập thể giáo viên và Ban Giám hiệu nhà trường rất vui mừng chúc các thầy cô và các em sinh viên đã hoàn thành cách ly y tế theo quy định. Nhà trường rất tự hào trước tinh thần và trách nhiệm của các thầy cô và các em sinh viên đối với công tác chống dịch tại Bắc Giang. Tuần tới, trước tình hình diễn biến dịch Covid -19 đang bùng phát diện rộng, Nhà trường sẽ có link đăng ký tự nguyện tham gia hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh…Tất cả sinh viên nhà trường đều có thể tham gia đăng ký.

dc72c78fedcd1a9343dc

Đáp lại lời phát biểu của cô hiệu phó Minh Thu là tràng pháo tay hưởng ứng đầy lửa của các bạn sinh viên. Nhiều bạn hào hứng xung phong đi luôn vì đồ đạc đã sẵn sàng… Tinh thần tuổi trẻ xung kích, “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” tràn ngập trong khán trường của buổi tri ân.

P.V/T.A