Cập nhật ngày: 27/07/2021

  Sáng ngày 23/7, tại trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ xuất quân của cán bộ sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM, tham gia đợt tình nguyện còn có trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Trước diễn biến tình hình của dịch Covid-19 rất phức tạp trên địa bàn TPHCM, nhất là các ca mắc Covid-19 vẫn tăng, sinh viên trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch tình nguyện tham gia vào Đội tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 đợt 5 tại địa bàn TPHCM.

Với truyền thống của nhà trường - "mỗi sinh viên "ngọn lửa" nhiệt huyết với nghề" Trường luôn tự hào về mỗi bạn sinh viên đặc biệt là tinh thần không quản khó khăn, vất vả của những chiến binh áo trắng tương lai. Ngay sau khi nhận được thông tin của Sở Y tế, huy động sinh viên tham gia chống dịch Covid-19, hàng trăm sinh viên của trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Sinh viên trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Sinh viên trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch tại điểm dịch huyện Nhà Bè.

Tất cả đồng lòng hướng về thành phố của chúng ta, hướng tới Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch. Đặc biệt, những sinh viên có trong danh sách tham gia tình nguyện đều đã trải qua những buổi tập huấn với các nội dung cập nhật, thiết thực sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao, hết sức mình cho công việc chống dịch.

Sinh viên trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Sinh viên trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch tại điểm dịch quận 10.

Chia sẻ với chúng tôi, PGS.TS. Phạm Thị Lý- Hiệu Trưởng trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch: "Là một trong những ngôi trường mang trên mình trách nhiệm của sức khỏe cả một cộng đồng, cả một dân tộc, chúng tôi sẽ và tiếp tục cố gắng hết sức mình cho công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Và đối với sinh viên của trường, đây không chỉ là cơ hội để các em được trải nghiệm, cọ sát và áp dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tế, mà còn giúp các em rèn luyện tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách của ngành y tế. Là dịp để các em thấu hiểu được trách nhiệm của một sinh viên khoác trên mình chiếc áo blouse trắng trong tương lai".

Sinh viên trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Sinh viên trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch tại điểm dịch huyện Nhà Bè.

Nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho sự nghiệp kiến thiết đất nước nguồn nhân lực y tế có chất lượng cao, tâm huyết, đủ năng lực và bản lĩnh, từ đó nâng cao chất lượng và tầm vóc của nền Y tế Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm thành lập, trường CĐ Y khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào trở thành cây cầu nối vững chắc giúp các bạn trẻ đam mê sứ mệnh chăm sóc người bệnh.

Năm 2021, vẫn tiếp tục công cuộc tìm kiếm những chiến binh áo trắng trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tại 4 chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành: 6720301), Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720301), Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720301), Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền (Mã ngành: 5720102) với điều kiện đỗ tốt nghiệp THPT. Đặc biệt miễn giảm học phí 100% cho các bạn đạt điều kiện ưu tiên về chính sách học bổng của trường. Đây cũng là cơ hội tất cả các em đam mê sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người bệnh cũng như góp sức mình vào công cuộc chống đại dịch của đất nước.

Sinh viên trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cùng nhau thắp lửa chống dịch Covid-19 - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đảm bảo quy tắc phòng chống dịch, nhà trường đã xây dựng chương trình dạy và học trực tuyến cho tất cả sinh viên của trường. Trong đợt tuyển sinh năm nay, nhà trường đã triển khai hệ thống nhập học trực tuyến tại cổng thông tin nhập học tại nhà: nhaphoc.caodangyduochochiminh.vn giúp tất cả các em yên tâm chống dịch mà vẫn có thể nhập học vào trường theo đuổi ngành học mơ ước.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch:

- Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, TPHCM - Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

- Km14 đường Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội - Điện thoại: 0961 53 9898 - 0933 51 9898

- Website: https://caodangyduochochiminh.vn

Trường Thịnh