Cập nhật ngày: 16/08/2015

Ngày 15/8, ngày thi cuối cùng của cuộc tranh tài tại Kỳ thi tay nghề thế giới. Nghề Xây gạch, Đường ống nước, các thí sinh của Việt Nam đã hoàn thành bài thi của mình.
 
 
Lãnh đạo đoàn Việt Nam chụp ảnh với chuyên gia và thí sinh nghề Xây gạch 
 
 
.... sản phẩm hoàn thành của thí sinh Đặng Quang Phong
 
Theo tin từ Ông Nguyễn Chí Trường, đại biểu kỹ thuật của Việt Nam, Ban giám khảo vẫn đang làm việc khẩn trương đến 12h đêm ngày 15/8 (giờ Hà Nội) mới có kết quả chính thức để công bố tại Hội nghị Đại hội đồng diễn ra vào sáng ngày 16/8/2015.
 
 
Sản phẩm cuối cùng của nghề Đường ống nước
 
 
Cô Ân và em Tú đã hoàn thành công việc và đã về khách sạn rồi nhưng chắc chắn hai cô trò vẫn ngóng trông kết quả góp công cho Tổ quốc! Dù kết quả ra sao nhưng hai cô trò nghề Lắp đặt đường ống nước đã cố gắng nỗ lực hết sức trong 4 ngày thi vừa qua!
 
 
Chuyên gia và phiên dịch của nghề phay CNC vẫn đang kiên nhẫn cùng nhóm chuyên gia của nghề tiếp tục chấm điểm mặc dù đã nửa đêm.
 
 
Chuyên gia và các thí sinh nghề xây gạch, họ rất đẹp trai, xinh gái và yêu nghề nghiệp của mình, nghề này ở các nước phát triển rất được hâm mộ và tôn trọng
 
 
Thí sinh Trần Anh Tài và Võ Chí Thành nghề Cơ điện tử 
 
 
Thí sinh Nguyễn Đăng Vinh - Nghề Công nghệ ô tô
 
 
Thí sinh Nguyễn Duy Thanh - Nghề Giải pháp phần mềm CNTT
 
 
Thí sinh Dương Minh Tuấn - Nghề Khuôn đúc nhựa
 
 
Thí sinh Trần Văn Huân - Nghề Mộc
 
 
Quang cảnh bên ngoài khu vực thi
 
 
 
Quốc Kỳ của Việt Nam sánh ngang với các cường quốc năm châu
 
 
Huy chương của Kỳ thi
 
Vào lúc 17h00 ngày 16/8 (vào 3h00 sáng ngày 17/8) sẽ diễn ra Lễ bế mạc của Kỳ thi. Tại đây, những huy chương vàng được trao cho các thí sinh đã nỗ lực và cống hiến hết mình để đạt được thành công. Buổi lễ sẽ mang đậm màu sắc ly kỳ, được hòa quyện trong các tiết mục nghệ thuật tương tác, các mục phỏng vấn trực tiếp và âm nhạc sống động. Ban Tổ chức Kỳ thi sẽ giới sẽ trình chiếu một đoạn video tái hiện lại toàn bộ Kỳ thi và hướng tới Abu Dhabi, chủ nhà đăng cai Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44 năm 2017. Các tiết mục nghệ thuật kết thúc hứa hẹn sẽ lôi cuốn được khán giả tham gia nhảy múa trong âm nhạc truyền thống của Brazil. Buổi lễ sẽ tràn ngập tiếng cười, sự ngạc nhiên và hứng thú, nhưng trên hết, chúng ta sẽ tìm ra được chủ nhân cho những huy chương danh giá của 50 nghề.
 
Hải Bình (Tổng hợp tin của Đoàn Việt Nam từ Brazil)