Cập nhật ngày: 15/08/2015

Cuộc tranh tài quyết liệt của các thí sinh tại Kỳ thi tay nghề thế giới đã bước sang ngày thi thứ 3, các thí sinh Việt Nam vẫn bảo đảm được thể lực và tinh thần để thực hiện tốt các yêu cầu của đề thi. Theo đánh giá của các chuyên gia, dù đã có sự chuẩn bị rất kỹ từ ở nhà, nhưng một số máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ thi vẫn có sự khác biệt so với quá trình huấn luyện tại Việt Nam. 

Lãnh đạo đoàn Việt Nam gặp gỡ thí sinh nghề Phay CNC và chuyên gia, em đã làm xong bài thi hôm qua, và em tư tin đang đứng trong tốp 3

Thí sinh Đặng Quang Phong và kết quả của Modul 1 và 2

Trong 03 ngày thực hiện bài thi dưới áp lực căng thẳng, sự khác biệt múi giờ, thời tiết, đồ ăn nhưng bằng sự quyết tâm, cố gắng của mình, đến thời điểm này, các thí sinh của ta được đánh giá là duy trì phong độ tốt, thực hiện bài thi không thua kém so với những gì đã thực hiện trong quá trình huấn luyện trước đó. 
 
Việc chấm điểm đến nay vẫn được giữ kín, nhưng với sự thể hiện của các em, chúng ta có thể tin vào một kết quả khả quan cho đoàn Việt Nam.
 
 
Ông Lee Kab Seung, chuyên gia nghề Hàn của Việt Nam đang cùng các chuyên gia chấm điểm bài thi của một thí sinh
 

Thí sinh Trần Anh Tài và Võ Chí Thành nghề Cơ điện tử đang thực hiện bài thi của mình
 
 
Thí sinh Lương Công Hiếu - Nghề Thiết kế web
 
 
Thí sinh Nguyễn Đức Thành - Nghề Thiết kế kỹ thuật Cơ khí CAD đang gấp rút hoàn thành chi tiết máy cuối cùng
 
 
Thí sinh Nguyễn Đức Anh - Nghề Điều khiển Công nghiệp
 
 
Thí sinh Nguyễn Đăng Vinh - Nghề Công nghệ ô tô
 
 
 
Sản phẩm của em Vũ Trọng Tú, thí sinh nghề Lắp đặt đường ống nước sau 03 ngày thi
 
 
Thí sinh Trần Văn Huân - Nghề Mộc
 
 
Thí sinh Dương Minh Tuấn - Nghề Khuôn đúc nhựa
 
 
Thí sinh Ngô Văn Hiển - Nghề khuôn mẫu
 
Ngày 15/8/2015, là ngày thi cuối cùng, theo lịch thi, một số nghề sẽ kết thúc sớm vào buổi trưa. Sau khi kết thúc 04 ngày thi, các chuyên gia sẽ phải ở lại để tiếp tục chấm điểm. Việc chấm điểm có thể kéo dài đến nửa đêm trước khi kết quả cuối cùng được thông qua và công bố tại Hội nghị Đại hội đồng diễn ra vào sáng ngày 16/8/2015.
 
 Hoàng Giang - Xuân Nguyễn (São Paulo, Brazil)