Cập nhật ngày: 21/01/2015

Đó là một con số ấn tượng cho những đóng góp của tập đoàn Aptech, qua đó góp phần tạo nên nhiều bước tiến trong lĩnh vực giáo dục- đào tạo nghề của Việt Nam.

 
Thống kê này được báo cáo nhân dịp kỷ niệm 15 năm thương hiệu đào tạo lập trình viên Aptech và 10 năm thương hiệu đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện có mặt tại Việt Nam do tập đoàn Aptech Ấn Độ tổ chức ngày 20/1.
 
Cụ thể, với rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình viên Aptech và đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia rải khắp mọi miền đất nước, Aptech đào tạo hơn 100.000 lập trình viên và 16.000 chuyên viên thiết kế. Trong đó, nhiều nhân sự nắm vị trí chủ chốt trong các công ty Việt Nam và nước ngoài.
 
Theo đại diện của Aptech, những đồ án thực tế là một trong điều giúp học viên được cọ xát nhiều hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, trung tâm cũng chú trọng việc hỗ trợ phát triển những kỹ năng mềm cho học viên.
 
Để phục vụ cho công tác đào tạo, các trung tâm của Aptech trên cả nước hiện đã có hơn 5000 máy tính và đang tiếp tục được bổ sung. Bên cạnh việc đào tạo với các giảng viên hướng dẫn trực tiếp, tất cả các trung tâm của Aptech đều được xây dựng để có thể cung cấp các bài kiểm tra và đào tạo trực tuyến.
 
Thành lập vào năm 1986 tại Ấn Độ, đến nay tập đoàn Aptech đã có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, đã đào tạo cho hơn 7 triệu học viên toàn cầu. Có mặt trên hơn 40 quốc gia với trên 1300 trung tâm trên khắp thế giới, Aptech hiện đã trở thành tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề.
 
Nguồn: infonet.vn