Cập nhật ngày: 10/04/2023

Tiếp nối thành công của Ngày hội việc làm 2022, Trường Cao đẳng Truyền hình tổ chức “Ngày hội việc làm 2023” nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan báo chí, truyền thông và các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm việc của sinh viên.

Chương trình hứa hẹn sẽ là cầu nối hiệu quả gắn kết các cơ quan báo chí, truyền thông, doanh nghiệp với đội ngũ lao động chất lượng cao.

Chương trình “Ngày hội việc làm năm 2023” được tổ chức vào thứ 7 ngày 22.4.2023, địa điểm khai mạc, tọa đàm: Hội trường tầng 9, A1, Cao đẳng Truyền hình (số 137 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội); hoạt động triển lãm, tuyển dụng: Trung tâm Thông tin thư viện – tầng 4, tòa nhà A1, Cao đẳng Truyền hình.

Theo Ban tổ chức, “Ngày hội việc làm năm 2023” sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận, lựa chọn nguồn nhân lực chất lượng cao và quảng bá thương hiệu trên các nền tảng truyền thông uy tín; tạo môi trường cho sinh viên gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm cơ hội tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội việc làm; là cơ hội để sinh viên các chuyên ngành được hướng nghiệp cũng như tiếp cận các thông tin bổ ích về cơ hội việc làm, quy trình, điều kiện tuyển dụng của cơ quan báo chí, truyền thông và doanh nghiệp; thiết lập mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường, doanh nghiệp, các cơ quan báo chí truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Được biết, tại Ngày hội việc làm 2022 đã có 30 cơ quan báo chí, truyền thông và doanh nghiệp tham gia, 250 vị trí việc làm được tuyển dụng…

laodong.vn