Cập nhật ngày: 27/08/2022

(Dân trí) - Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, trải qua 77 năm phát triển, những năm gần đây, ngành đã triển khai được nhiều chính sách chưa có tiền lệ đảm bảo an sinh xã hội, lao động, việc làm.

Dân trí trân trọng giới thiệu toàn văn thiệp chúc mừng của Bộ trưởng:

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung gửi thiệp chúc mừng nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống của ngành (ảnh: Tiến Tuấn).

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống của Ngành (28/8/1945 - 28/8/2022), thay mặt Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ, tôi trân trọng gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trải qua 77 năm xây dựng và phát triển trong nhiều giai đoạn lịch sử của đất nước, nhiều thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ngành luôn nêu cao trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; góp phần quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ, xây dựng và phát triển Tổ quốc. Đặc biệt, những năm gần đây, Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đã tích cực tham mưu, đề xuất và triển khai nhiều giải pháp bảo đảm an sinh xã hội, lao động, việc làm, trong đó có những chính sách chưa có tiền lệ, góp phần ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ngành luôn tận tụy, đoàn kết, chủ động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các phần thưởng được trao tặng cho Bộ, Ngành như: Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh và nhiều phần thưởng cao quý khác, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của toàn Ngành, khẳng định trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội là Bộ hiện thân của "lòng nhân văn, nhân ái".

Trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành hãy tiếp tục chủ động phát huy tinh thần "đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả", vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra cho giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030, tiếp tục đạt được nhiều thành tích, xứng đáng để Đảng, Nhà nước và Nhân dân gửi gắm niềm tin, giao phó nhiều trọng trách to lớn trên bước đường phát triển, cùng xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chào thân ái!

ĐÀO NGỌC DUNG
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng,
Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội