Cập nhật ngày: 24/05/2022

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm là một sân chơi bổ ích giúp các tác giả khẳng định được tay nghề và vị trí của mình trong quá trình giảng dạy và học tập.

Với mong muốn khai thác tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của các bạn học sinh, sinh viên và đội ngũ cán bộ, giáo viên trong việc tự làm những thiết bị phục vụ cho giáo dục nghề nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, Sở Lao Động TB-XH Hà Nội tổ chức Hội thi thiết bị đào tạo tự làm Thành phố năm 2022.

Đối tượng tham gia dự thi là tác giả hoặc nhóm tác giả có thiết bị đào tạo tự làm tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm giúp các tác giả khẳng định được tay nghề và vị trí của mình trong quá trình giảng dạy và học tập.

Hội thi không chỉ là cơ hội để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt tay nghề đến học sinh, sinh viên mà còn là dịp đánh giá chất lượng của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn Thành phố. Hội thi năm nay đã thu hút được đông đảo đội ngũ giáo viên, sinh viên và các bạn trẻ đăng kí tham gia. 

Điều kiện dự thi là thiết bị do cơ sở giáo dục nghề nghiệp tự sáng chế lắp đặt, không bị vi phạm bản quyền trí tuệ,.. Ngoài ra, mỗi đơn vị được đăng ký tối đa 5 thiết bị dự thi. 

Theo kế hoạch, Hội thi thiết bị đào tạo tự làm Thành phố năm 2022 được tổ chức vào ngày 26 - 27/5/2022 tại Trường Trung cấp nghề Cơ khí I Hà Nội (Số 28, Tổ 47, thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội).

Theo hanoitv.vn