Cập nhật ngày: 08/05/2022

 Nguyễn Thị Ngọc Linh – Quán quân The Face HHT 2022. Hội thi The Face HHT 2022 với tiền thân là Hội thi King & Queen, là hoạt động thường niên dó khoa Ngoại ngữ – Kinh tế tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm những gương mặt ưu tú, thanh lịch và có kiến thức kỹ năng vững vàng trong học tập cũng như trong xã hội.

Nguyễn Thị Ngọc Linh – Quán quân The Face HHT 2022.

Ko chỉ vậy, Hội thi còn lài nơi tôn vinh những SV có tài sắc đóng góp vào hoạt động chung của Nhà trường, tạo cơ hội hoạt động sôi nổi cho SV, định hướng hoạt động thẩm mỹ, xây dựng nếp sống văn minh lành mạnh trong môi trường sư phạm, tăng cường đoàn kết giữa các chi đoàn cơ sở tạo sự kết nối hỗ trợ lẫn nhau cho sv. Xây dựng thương hiệu, bản sắc riêng cho ngành QTDN, QHCC trường CĐN CNC Hà Nội.

Với format hoàn toàn mới, Hội thi thực sự chuyên nghiệp và chất lượng được khẳng định qua 5 vòng thi:

– Vòng Sơ khảo: Với sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của hàng trăm thí sinh nhà trường dự thi.

– Vòng Casting: Các thí sinh tự tin thể hiện khả năng của mình để giành được quyền lựa chọn từ các Huấn luyện viên là những người đẹp, người mẫu chuyên nghiệp.

– Vòng tài năng: Tại đây các thí sinh khẳng định mình không chỉ đẹp về hình thể mà cũng rất đa tài từ văn hóa văn nghệ, đến thể dục thể thao.

– Vòng chung kết: Với nội dung đổi mới, sáng tạo tạo nên sự bùng nổ và cảm xúc trên sân khấu với màn thể hiện của 21 thí sinh xuất sắc đại diện cho hơn 5000 sinh viên nhà trường.

Đặc biệt sau chg trình các em đã trưởng thành hơn, bồi dưỡng kỹ năng mềm để khăng định năng lực bản thân. Đồng thời được học tập rèn biết quan tâm đến các hoạt động từ thiện, hoạt động rèn luyện thẩm mỹ, và chuyên môn, góp phần khẳng định trường CĐN CNC Hà Nội ko chỉ mang lại cơ hội học tập – cơ hội việc làm. Mà còn là nơi rèn đức luyện tài.

Đêm chung kết The Face HHT 2022, quán quân thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Linh, sinh viên khoa CSSĐ. Ngoài ra, Cuộc thi tìm ra 02 Á quân, 01 giải dành cho thí sinh đẹp nhất, 01 giải dành cho thí sinh tài năng nhất:

Có thể nói cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện HHT là sân chơi lành mạnh có sức lan tỏa, qua đó khuyến khích sv thể hiện bản thân, phát huy các tài năng của mình, đồng thời chuẩn bị hành trang cho các em trong quá trình lập nghiệp:

Theo hht.edu.vn