Cập nhật ngày: 20/02/2022

 Để hỗ trợ học sinh, sinh viên nội trú học tập trực tuyến đạt chất lượng, hiệu quả, Nhà trường đã quyết định đầu tư nâng cấp mua gói đường truyền Internet tốc độ cao và phát miễn phí thông qua hệ thống Wifi.

Theo đó, hệ thống Internet Wifi với đường truyền cáp quang được Nhà trường lắp đặt và phân bố rộng khắp trong toàn khu KTX Trường Cao đẳng Truyền hình kể từ ngày 18/02/2022.

Bạn Chu Trọng Báo, lớp CBC 17A bày tỏ, Nhà trường cung cấp, hỗ trợ Wifi miễn phí là rất thiết thực đối với học sinh, sinh viên chúng em, đặc biệt là các bạn ở trong nội trú thuận tiện cho công việc nghiên cứu, học tập, tiếp cận được nhiều thông tin trong thời kỳ công nghiệp 4.0 hiện nay.

Đại diện Ban Giám hiệu cho biết, việc đầu tư nâng cấp gói dịch vụ internet tốc độ cao tạo là điều kiện thuận lợi nhất giúp người học có thể truy cập Internet mọi lúc mơi nơi tại khu KTX phục vụ tốt nhất cho hoạt động học tập và nghiên cứu của học sinh, sinh viên. Đây cũng là một trong những hoạt động hỗ trợ của Nhà trường dành cho học sinh, sinh viên trở lại trường học tập trực tiếp sau một thời gian dài học trực tuyến tại nhà do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo Trưởng Phòng Công tác chính trị Dương Tấn Anh, bên cạnh hệ thống Internet miễn phí cho toàn bộ khu KTX, vừa qua, để đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt của học sinh, sinh viên, đơn vị cũng đã đề nghị Nhà trường đầu tư thêm một số phòng ở chất lượng cao. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng được bộ phận Quản lý ký túc xá quan tâm chú trọng, Trưởng Phòng Công tác chính trị cho biết thêm.

Được biết, thực hiện kế hoạch đào tạo, từ ngày 08/02/2022 toàn bộ học sinh khối Trung cấp - Trung học phổ thông và từ ngày 14/02/2022 sinh viên khối Cao đẳng đã quay trở lại trường học tập trực tiếp sau gần 10 tháng phải học trực tuyến tại nhà do đại dịch Covid-19. Ngay từ những ngày đầu tiên khi học sinh quay trở lại trường, Nhà trường đã yêu cầu các đơn vị chủ động, linh hoạt trong công tác chỉ đạo, điều hành với mục đích thực hiện tốt mục tiêu kép trong hoạt động giảng dạy, học tập cũng như phòng chống dịch bệnh. Cùng với đó điều kiện học tập, sinh hoạt của học sinh, sinh viên nội trú cũng được Ban lãnh đạo Nhà trường đặc biệt quan tâm.