Cập nhật ngày: 06/12/2021

 Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên Hợp Quốc (UNESCO) sẽ tổ chức Hội nghị quốc tế trực tuyến với chủ đề “Giáo dục nghề nghiệp - những thách thức và hướng đi mới” vào ngày 7 và 8 tháng 12 năm 2021, từ 13:30 đến 15:30 (theo giờ Trung Âu), tức 19:30 - 21:30 giờ Việt Nam. Hội nghị quốc tế được tổ chức với sự tham vấn của các Quốc gia Thành viên, Tổ chức Quốc tế, các đối tác và các bên liên quan trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

 

Mục tiêu của Hội nghị quốc tế là đánh giá tác động các bên liên quan đến lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp về những thách thức chính mà giáo dục nghề nghiệp phải đối mặt, xem xét các hướng đi mới và trình bày các yếu tố chính của Chiến lược mới của UNESCO cho giáo dục nghề nghiệp 2022-2029, cụ thể thông qua:

- Thu hút các nhà hoạch định chính sách và các bên liên quan trong việc phát triển kỹ năng từ khắp nơi trên thế giới và cân nhắc về mức độ phù hợp của Chiến lược UNESCO đối với các tổ chức và cơ quan khác.

- Tìm hiểu các xu hướng mới của giáo dục nghề nghiệp, xem xét sự chuyển đổi mà giáo dục nghề nghiệp đã trải qua trong những năm gần đây, bao gồm cả các tác động của đại dịch Covid - 19.

Trong hai ngày diễn ra Hội nghị có phiên dịch tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha. Để tham gia Hội nghị, vui lòng đăng ký qua ứng dụng ZOOM được cung cấp như sau:

https://unesco-org.zoom.us/webinar/register/WN_Q6cwf4NASc2GMh7x7xYq7w

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ info.tvet@unesco.org