Cập nhật ngày: 12/10/2021

       Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Giang về việc ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ công dân từ các tỉnh miền Nam trở về quê đang thực hiện cách ly tập trung tại tỉnh.

          Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 và người lao động ở khu vực cách ly y tế trên địa bàn tỉnh. Ngày 12.10.2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh đã trao quà ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 (đợt 2) tỉnh Hà Giang và hỗ trợ công dân từ các tỉnh miền Nam trở về với số tiền 31.000.000đ cùng 1 tấn gạo. Trước đó trong tháng 7.2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh đã ủng hộ quỹ Covid-19 tỉnh (đợt 1) với số tiền là 10.600.000đ.   

Lãnh đạo nhà trường trao quà ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 (đợt 2) tỉnh Hà Giang. 

          Thời gian tới Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh tiếp tục phát động kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, viên chức, đoàn viên, hội viên và người lao động chung tay góp sức cùng với các cấp, các ngành của tỉnh trong công tác phòng chống dịch Covid-19, theo đúng tinh thần “Lá lành dùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” “Thương người như thể thương thân” để cùng chung sức sớm vượt qua đại dịch.

                                                       Nguyễn Trọng Nam