Cập nhật ngày: 04/08/2021

 Thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với các Bộ, ban, ngành liên quan xây dựng Hướng dẫn, tổng hợp, cập nhật báo cáo tình hình kết quả thực hiện hỗ trợ các đối tượng theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg, kết nối, liên thông cung cấp dữ liệu báo cáo với Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ.

Ảnh minh họa

 

Quy trình nhập liệu, tổng hợp gửi báo cáo sẽ thực hiện trên cùng một tài khoản.

Hướng đẫn bao gồm:

(1). Cách thức nhập liệu báo cáo các đơn vị ngành dọc cấp huyện của: Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội, Kho bạc Nhà nước.
(2). Nhập liệu báo cáo đối với UBND cấp huyện và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
(3). Tổng hợp báo cáo số liệu thực hiện đối với các đơn vị: UBND cấp Huyện; UBND cấp Tỉnh; Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Chi tiết Hướng dẫn nhập liệu và tổng hợp Báo cáo thực hiện NQ 68 và QĐ 23:Xem tại đây