Cập nhật ngày: 05/04/2021

  Hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương phát động, cán bộ, giảng viên và sinh viên VTV College đã tích cực đăng ký tham gia.

Theo Ban tổ chức, hiến máu nhân đạo trở thành một phong trào, việc làm nhân ái duy trì đều đặn hàng năm. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, viên chức, người lao động trong Đài và các em sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Truyền hình.

Đây là việc làm thiết thực, nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn và lòng nhiệt huyết của đoàn viên công đoàn và sinh viên Trường Cao đẳng Truyền hình chung tay vì cộng đồng, góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh. Điều này cũng thể hiện rằng, những người làm truyền hình của VTV không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mang thông tin đến khán giả mà còn là những người công dân có trách nhiệm với xã hội.

Ngày sau lễ phát động, cán bộ, viên chức và người lao động cùng sinh viên Trường Cao đẳng Truyền hình đã đăng ký tham gia hiến máu.

Buổi hiến máu chỉ diễn ra trong vòng một buổi sáng nhưng đã có 350 người đăng ký và thu về 247 đơn vị máu. Số lượng máu này sẽ được xử lý để kịp thời cung cấp tới những người bệnh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh được ghi lại từ buổi hiến máu tại Đài Truyền hình Việt Nam:

Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo
Zalo