Cập nhật ngày: 05/02/2021

 Sáng 31/1, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi và Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021, trao quà tết cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Trao quà tết cho các em sinh viên

Trao quà tết cho các em sinh viên

 

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đồng chí Trịnh Thị Loan - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh; đại diện nhà tài trợ. 

 

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, ban tổ chức chương trình cũng đã tiến hành đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang và bố trí ngồi khoảng cách cho các đại biểu và thanh thiếu nhi tham dự chương trình. 

 

Trao quà tết cho các đơn vị xã hội trên địa bàn Đà Lạt

Trao quà tết cho các đơn vị xã hội trên địa bàn Đà Lạt

 

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã trao 89 phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và bánh kẹo, mứt tết cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Lạt. 

 

Dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng cũng đã trao quà cho các em nhỏ đang học tập, sinh sống tại đơn vị xã hội trên địa bàn Đà Lạt gồm: Trường Hoa Phong Lan; Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh; Lớp học linh hoạt Phường 2, Đà Lạt; Làng trẻ em SOS Đà Lạt; Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng. 

 

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

 

Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cũng đã trao tặng xe đạp cho 2 em thiếu nhi có nhiều nỗ lực vượt khó thời gian qua. Ngoài ra, Ban Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cũng đã trao quà tết cho các em thiếu nhi đang học tập các lớp năng khiếu tại trung tâm. 

 

Trao quà tết cho các em thiếu nhi trên địa bàn

Trao quà tết cho các em thiếu nhi trên địa bàn

 

Đồng chí Trình Thị Loan - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng cho biết, nhằm tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021 và tạo sân chơi, sinh hoạt kỹ năng cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Em là mầm non của Đảng”; Hội trại “Nụ cười hồng” lần thứ XV năm 2021 với chủ đề “Xuân yêu thương”. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên chương trình phải điều chỉnh, không tổ chức các hoạt động tụ tập đông người để đảm bảo công tác phòng chống dịch, vì vậy ban tổ chức chỉ tổ chức trao tặng quà tết cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn.  

DUY DANH/baolamdong.vn