Cập nhật ngày: 01/02/2021

 ết Nguyên đán cận kề, với mong muốn mang lại một mùa xuân ấm áp cho sinh viên, học sinh, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) tổ chức. Chuyến xe nghĩa tình, những suất học bổng, những phần quà thiết thực kèm câu chúc, lời động viên sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ khởi đầu năm mới tự tin, phấn chấn hơn.

Ấm áp Chuyến xe nghĩa tình

30 bạn sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh đã cùng nhau về quê đón Tết sum vầy bên gia đình trên Chuyến xe nghĩa tình do Đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức. Chuyến xe nghĩa tình được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên, học sinh. Ngoài ra, mỗi bạn được Nhà trường trao tặng các suất quà Tết mỗi suất trị giá 150.000đ.

Thêm động lực với học bổng Tết đong đầy

Khoa Công nghệ Thông tin – Truyền thông, HueIC đã tổ chức Chương trình trao học bổng “Tết đong đầy” để hỗ trợ cho các sinh viên, học sinh là con em các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vững bước đến trường. Chương trình đã trao 14 suất học bổng trị giá 400.000đ mỗi suất với nguồn kinh phí được Khoa vận động, quyên góp từ các tổ chức và cá nhân.

Chia sẻ khó khăn với sinh viên, học sinh vùng lũ

8 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ đã được khoa Kỹ thuật Ô tô, HueIC trao tặng cho các bạn sinh viên, học sinh vùng lũ lịch sử năm 2020 vừa qua. Số tiền trao học bổng được trích từ nguồn ủng hộ của giảng viên và cựu sinh viên khoa Kỹ thuật Ô tô.

Thúc đẩy sinh viên, học sinh tham gia hoạt động phong trào

150 suất quà đã được Câu lạc bộ Thanh niên tuyên truyền dành tặng đến các bạn sinh viên, học sinh là thành viên của Câu lạc bộ có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng trong học tập và hoạt động Đoàn thể. Câu lạc bộ Thanh niên tuyên truyền là một trong những Câu lạc bộ, đội nhóm tiêu biểu trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của trường trong nhiều năm qua, trong đó có nhiều thành viên tích cực trong tất cả các hoạt động phong trào của Nhà trường.

Hằng năm, trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, trực thuộc Bộ Công Thương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ sinh viên, học sinh nhân dịp Tết Nguyên đán. Những hoạt động này góp phần hỗ trợ, động viên các bạn sinh viên, học sinh là con em các gia đình chính sách, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu học tập và rèn luyện tốt.

Theo https://tuyensinh.hueic.edu.vn