Cập nhật ngày: 20/11/2020

 Sáng 19/11, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020-2021 và Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Năm học 2019-2020, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ và có thể coi là dấu ấn lịch sử, như được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19; 2 sinh viên thi tay nghề quốc gia được công nhận chứng chỉ xuất sắc; đặc biệt, trường trở thành trung tâm đánh giá kỹ năng nghề quốc gia về du lịch đầu tiên trong cả nước.

 

 

 

 

Nhà trường vinh danh 7 Giảng viên danh dự

 

Năm học 2020-2021, nhà trường triển khai xây dựng chương trình đào tạo theo mô hình đào tạo kép, đào tạo song song của Đức, vừa tại doanh nghiệp vừa tại trường. Doanh nghiệp đã trở thành ngôi trường bắt buộc với các sinh viên nhà trường ngay từ những ngày đầu của khóa học. Ngoài những lớp đào tạo theo chương trình chuyển giao từ Đức, nhà trường lần đầu tiên triển khai mô hình lớp chọn với quy mô 16 sinh viên/ lớp dành cho chuyên ngành Quản trị khách sạn và Kỹ thuật chế biến món ăn. Đối với sinh viên cao đẳng, từ khóa học 2020-2023 trở đi, nhà trường sẽ có khách sạn thực hành và tiếp nhận một cơ sở mới được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch giao tại thành phố Hạ Long. Đây cũng là năm đầu tiên nhà trường vinh danh các chuyên gia tại doanh nghiệp đang tâm huyết, trách nhiệm đồng hành với nhà trường trong việc đào tạo sinh viên trong môi trường làm việc với “Danh hiệu giảng viên danh dự”.

 

 

 

 

Các sinh viên xuất sắc của nhà trường

 

Tại buổi Lễ, nhà trường đã khen thưởng 2 sinh viên đạt chứng chỉ kỹ năng nghề xuất sắc trong kỳ thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ XI năm 2020 các nghề Kỹ thuật chế biến món ăn, nghề Dịch vụ nhà hàng; công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cao đẳng chính quy năm 2020 (lần 1) cho 102 sinh viên; trao danh hiệu Giảng viên danh dự cho 7 thầy, cô giáo hiện đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố; đồng thời tiếp nhận 43 suất học bổng từ các doanh nghiệp với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng vào “Quỹ học bổng chắp cánh ước mơ” của nhà trường.

 

V.H.N