Cập nhật ngày: 20/07/2020

           Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều ngày 18/7/2020, đoàn công tác Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp do đồng chí Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tổng cục trưởng Trương Anh Dũng dâng hương tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống  uống nước nhớ nguồn cho cán bộ, công chức, viên chức của Tổng cục, mặt khác cũng là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức của Tổng cục có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Tại buổi lễ, đoàn công tác của Tổng cục đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các cán bộ, công chức, viên chức đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, tri ân và bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 

Mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Cùng ngày đoàn công tác của Tổng cục cũng đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu, 101 tuổi và mẹ Nguyễn Thị Rực 88 tuổi tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Thành phố Chí Minh.

  

Đoàn công tác của Tổng cục thăm và trao quà cho Mẹ Nguyễn Thị Rực

 

 

Đoàn công tác của Tổng cục thăm và trao quà cho Mẹ Nguyễn Thị Sáu

                                                                                                  TCGDNN