Cập nhật ngày: 21/06/2020

Sáng 20/6, tại Tp. Nha Trang (Khánh Hòa), trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang (CĐDL) đã tổ chức “Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2020”, thu hút hàng nghìn học sinh đến từ  bậc học THCS và THPT trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa.   

                                        Các bạn học sinh được giới thiệu về các ngành học

Tại ngày hội, các học sinh đã được tham quan, trải nghiệm với mội trường học tập nghề Du lịch thực tế, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế; trực tiếp tạo ra các sản phẩm nghề nghiệp các chuyên nghành Du lịch…

Hiện nay, trường CĐDL Nha Trang đang đào tạo 08 chuyên ngành bậc Cao đẳng trong đó có 07 chuyên nghành đạt cấp độ cấp quốc tế (Quản trị khách sạn, Quản trị resort, Quản trị lễ tân, Quản trị nhà hàng, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn), 01 ngành đạt cấp độ quốc gia (Kế toán doanh nghiệp), 10 ngành bậc trung cấp và 12 nghiệp vụ sơ cấp. Trong năm 2020, Nhà trường tiếp tuyển sinh thêm 02 nghành đào tạo mới (Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện, Nhóm nghề chăm sóc sức khỏe – thẩm mĩ – làm đẹp).


Sản phẩm của các bạn sinh viên giới thiệu đến các bạn học sinh tại ngày hội

PGS.TS Nguyễn Thị Thúy Hường - Quyền Hiệu trưởng cho biết, hiện nay trường CĐDL Nha Trang là một trong 10 ngôi trường đào tạo nghề du lịch hàng đầu của Việt Nam, sinh viên được đào tạo nghề tại đây có tới 80 - 90% thời gian được học thực hành thực tế và chương trình lý thuyết chỉ chiếm 10 - 20% còn lại. Sau khi tốt nghiệp hầu hết các sinh viên đều xin được việc làm tại các nhà hàng, khách sạn, khu resort trong và ngoài tỉnh với mức lương khá cao. Trong những năm tới, Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy để đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu lao động trong lĩnh vực du lịch của tỉnh Khánh hòa nói riêng và cả nước nói chung.

                                                                                                                        Nguồn:/baodulich.vn

Minh Hùng

     

  •