Cập nhật ngày: 09/06/2020

Đại dịch COVID-19 đã có nhiều ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống kinh tế -xã hội trên phạm vi toàn cầu. Thời gian qua, Chính phủ đã có nhiều giải pháp quyết liệt phòng chống dịch COVID-19 theo đánh giá của cộng đồng quốc tế đã mang lại hiệu quả rõ rệt. Về căn bản dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, Chính phủ, người dân và doanh nghiệp đang trong tiến trình tái khởi động, khắc phục khó khăn, giảm thiểu những tác động của đại dịch COVID-19 để  phục hồi các hoạt động trên các mặt kinh tế, văn hóa và xã hội. Trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 vừa qua, học sinh, sinh viên, giáo viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã tích cực, chủ động đóng góp nhiều hoạt động có ý nghĩa cho công tác phòng chống đẩy lùi dịch bệnh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động đào tạo.

Với tinh thần chung tay vì cộng đồng với những hoạt động sáng tạo, thiết thực nhằm đẩy lùi đại dịch COVID-19, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp với Chương trình đổi mới Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam tổ chức cuộc vận động nhằm kêu gọi các cơ sở giáo dục nghề nghiệp chia sẻ các sáng kiến, sản phẩm nhằm giảm thiểu tác động của dịch COVID-19.

Thông tin về cuộc thi với các hạng mục tham gia, tiêu chí, đối tượng dự thi, giải thưởng được đăng tải trên Website Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.

Quý vị theo dõi chi tiết cụ thể về cuộc phát động tại đây

                                                                                                                                                                              VP TCGDNN