Cập nhật ngày: 14/05/2020

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp và khó lường trên phạm vi toàn cầu. Để các quốc gia thành viên ASEAN tập trung vào công tác phòng chống dịch COVID-19, Kỳ thi Kỹ năng nghề ASEAN năm 2020 sẽ được lùi thời gian tổ chức sang tháng 4 năm 2021. 

Ảnh minh họa

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thông tin chi tiết nội dung bức thư của ngài Bruce POH Geok Huat – Phó chủ tịch WorldSkills Singapore gửi đại biểu chính thức các quốc gia ASEAN tham dự WorldSkills ASEAN 2020 về việc lùi thời gian tổ chức Kỳ thi, toàn văn bức thư như sau:

Kính gửi đại diện chính thức các quốc gia tham dự Kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN,

Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã có ý kiến phản hồi cho chúng tôi thể hiện sự nhất trí và chấp thuận trì hoãn tổ chức kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN năm 2020. Căn cứ vào đa số ý kiến chấp thuận trì hoãn Kỳ thi Kỹ năng nghề ASEAN năm 2020 của các quốc gia thành viên tham dự, Singapore với vai trò nước chủ nhà của Kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN 2020 quyết định lùi thời gian tổ chức Kỳ thi Kỹ năng nghề ASEAN năm 2020 sang tháng 4 năm 2021, cụ thể Kỳ thi sẽ được tổ chức từ ngày 06/4/2021 đến 11/4/2021. Chúng tôi vẫn tiếp tục mong đợi ý kiến đến từ ba quốc gia là Myanma, Cambodia và Laos. Bộ trưởng Giáo dục của chúng tôi sẽ gửi điện thông báo tới Bộ trưởng phụ trách công tác thi Kỹ năng nghề của các quốc gia thành viên tham dự về kế hoạch trì hoãn này.

Đồng thời, chúng tôi cũng đánh giá cao sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn về Kỳ thi Kỹ năng nghề ASEAN năm nay trong một hoàn cảnh bất thường. Chúng tôi sẽ giữ mối liên hệ chặt chẽ với các bạn để thông tin chi tiết về kỳ thi trước thời điểm tổ chức kỳ thi.

Vui lòng cho chúng tôi biết nếu các bạn có bất kỳ yêu cầu, gợi ý, đề xuất và phản hồi nào về kỳ thi.

Trân trọng cảm ơn./.

Bruce POH Geok Huat – Phó chủ tịch WorldSkills Singapore

 

                                                                                                                   VP TCGDNN