Cập nhật ngày: 29/04/2020

Sáng ngày 28/4/2020 tại Hội trường chính Tòa nhà D25 Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội, Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp đã tổ chức trọng thể Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phí Mạnh Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Viện Khoa học Giáo dục nghề nghiệp.

Đồng chí Phí Mạnh Thắng tặng hoa chúc mừng Chi ủy chi bộ Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp nhiệm kỳ 2020-2022

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Việt, Bí thư Chi bộ đã trình bày khái quát báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2017 - 2020 của Chi bộ Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp đã rất nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Đảng viên trong Chi bộ luôn là những tấm gương tiên phong với tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với các công việc chung để cùng nhau xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, các cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đều có ý thức chủ động thực hiện nhiệm vụ được phân công, phối hợp với các cơ quan, đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ chung. Tập thể Chi bộ luôn chấp hành và thực hiện tốt nguyên tắc “tập trung dân chủ”, củng cố khối đoàn kết trong chi bộ và toàn đơn vị. Tại Đại hội, các đồng chí đảng viên Chi bộ đã đóng góp nhiều ý kiến về báo cáo chính trị nhiệm kỳ qua, phương hướng mục tiêu trong nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã bầu cấp ủy chi bộ Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Quang Việt – Viện trưởng Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp được tín nhiệm bầu  tiếp tục đảm nhiệm chức danh Bí thư chi bộ; đồng chí Phạm Xuân Thu - Phó Viện trưởng được bầu Phó Bí thư chi bộ và đồng chí Hoàng Thị Thu Hà được bầu là chi ủy viên.

Toàn cảnh Đại hội chi bộ Viện Khoa học Giáo dục nghề nghiệp  nhiệm kỳ 2020-2022

Đại hội cũng nhất trí cao thông qua Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 -2022.

Phát biểu Tại Đại hội, đồng chí Phí Mạnh Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội của Chi bộ, các đồng chí đảng viên có tinh thần đoàn kết, dân chủ, có nhiều ý kiến đóng góp có giá trị. Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2020, phương hướng nhiệm kỳ 2020 - 2022  mang tính tổng hợp cao, nêu rõ hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, đồng chí Phí Mạnh Thắng đề nghị chi bộ Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp cần phát huy và tiếp tục có những đổi mới trong công tác sinh hoạt chi bộ, để đảm bảo các đảng viên trong chi bộ quán triệt triển khai những vấn đề cốt lõi của các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng để vận dụng vào thực tế nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn của Viện./.

                                                                                  Chi bộ Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp