Cập nhật ngày: 02/03/2020

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC), trực thuộc Bộ Công Thương tiếp tục triển khai chương trình phát dung dịch nước rửa tay khô miễn phí cho các trường THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Với 2.500 lít dung dịch được chiết rót thành 10.000 chai (mỗi chai 250ml), HueIC đã lập kế hoạch, phân công sản xuất, chiết rót, liên hệ và mang đến phát miễn phí tại các trường THPT.

  

Học sinh trường THPT Nam Đông, Thừa Thiên Huế nhận nước rửa tay khô miễn phí do HueIC cấp phát tại sân trường

Kèm theo dung dịch rửa tay, Nhà trường còn phối hợp với các trường THPT thực hiện việc tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho các em học sinh tại các lớp học.

Một lớp học tại trường THPT Hà Trung, Thừa Thiên Huế sáng 02 tháng 03 năm 2020. Các bạn học sinh rất hồ hởi khi được nhận dung dịch nước rửa tay khô miễn phí và được nghe hướng dẫn các biện pháp vệ sinh phòng dịch do các giảng viên HueIC kết hợp với các trường THPT triển khai.

Trong chuyến kiểm tra các trường THPT ngày 02 tháng 03 năm 2020, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế – ông Phan Ngọc Thọ và đoàn công tác đã đến động viên các nhóm giảng viên thực hiện việc cấp phát dung dịch nước rửa tay khô cho các trường THPT trên địa bàn.

                                                                                                     nguồn: tuyensinh.hueic.edu.vn