Cập nhật ngày: 11/02/2020

 Ngày 9/12/2019, Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã tổ chức lễ Khai giảng Chương trình  “Quản trị Khách sạn” theo khung bằng Úc (AQF - SIT60316) tại Hà Nội. Chương trình mang lại cho sinh viên cơ hội nhận được bằng cấp Quốc tế do Pegasus Unicollege RTO31984 Úc cấp bằng và được công nhận toàn cầu.

 

Với xu hướng Hội nhập quốc tế hiện nay, việc có trong tay một tấm bằng có giá trị quốc tế không chỉ giúp bạn tự tin nắm bắt những cơ hội việc làm tốt mà còn giúp bạn tiến gần hơn đến đích đến tương lai. Vì thế, một số lượng lớn sinh viên, thậm chí là học sinh đã quyết định đi du học sau khi kết thúc chương trình trung học phổ thông. Tuy nhiên, vấn đề về tài chính tốn kém hay việc thay đổi môi trường sống… khiến các bậc phụ huynh cũng đắn đo cân nhắc.

 

Lấy bằng giá trị Quốc tế đang là xu hướng của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới

Hiểu được mong muốn đó, trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus đã mở ra chương trình Cao đẳng Quản trị khách sạn Quốc tế theo khung bằng Úc (AQF - SIT60316). Chương trình được kiểm định chặt chẽ bởi Cơ quan Quản lý Chất lượng Đào tạo Kỹ năng Úc (ASQA).

 

Chương trình AQF - SIT60316 của Pegasus giúp sinh viên nhận bằng Quốc tế ngay tại Việt Nam

Là trường Cao đẳng Quốc tế duy nhất tại Việt Nam được phép cung cấp chương trình này tại 02 cơ sở đào tạo Hà Nội và Đà Nẵng, chương trình không những mang đến cho sinh viên cơ hội nhận bằng Quốc tế với giá trị toàn cầu, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên mà còn giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí lên đến 1,5 tỷ VNĐ so với hình thức đi du học.

Nhà hàng thực hành The Bistro ngay trong khuôn viên trường

Với phương thức đào tạo linh hoạt, thời lượng thực hành chiếm tới gần 70% tổng lộ trình học tập, chương trình học diễn ra trong môi trường đào tạo mô phỏng khách sạn thực tế. Các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khách sạn 4-5* đều có thể là giảng đường học tập chuyên nghiệp cho tất cả các học sinh.

Với quy mô lớp học nhỏ sĩ số (tối đa 20 sinh viên/1 lớp) và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên, đánh giá viên đạt tiêu chuẩn của Cơ quan Quản lý Chất lượng Đào tạo Kỹ năng Úc, sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực của thầy cô. Trong quá trình học tập, sinh viên còn có cơ hội được làm việc, trao đổi với các chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn của Việt Nam và trên thế giới.

Đội ngũ giảng viên đạt tiêu chuẩn của Cơ quan Quản lý Chất lượng Đào tạo Kỹ năng Úc

Kết thúc chương trình học, sinh viên có thể chuyển tiếp lên bậc học cao hơn một cách dễ dàng mà không phải tham gia các khóa học dự bị hoặc có thể tìm việc làm hoặc đăng ký xin định cư tại Úc theo diện tay nghề.

                                                                                                 Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus