Cập nhật ngày: 13/01/2020

Sáng 12/01 tại Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An đã diễn ra lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao đẳng chất lượng cao cấp độ quốc tế theo chương trình chuyển giao từ học viện Chisholm (Australia) nghề Quản trị nhà hàng và Hướng dẫn du lịch.

 

                                                                  Đại biểu 2 trường dự lễ

 

Tham dự buổi lễ có các đại biểu: ông Chris Ho – Giám đốc dự án đào tạo chuyển giao từ Học viện Chisholm (Australia); TS. Nguyễn Trường Giang – Hiệu trưởng và các thầy cô trong Ban giám hiệu, trưởng phòng khoa trung tâm của trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An; Lãnh đạo 3 doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Du lịch Phucgroup, Công ty Du lịch Thái Sơn, Khách sạn Mường Thanh Cửa Lò.

 

                                                                         Toàn cảnh buổi lễ

 

Mở đầu buổi lễ là phần thuyết minh tại điểm Ngã ba Đồng Lộc (Hà  Tĩnh) của bạn Lê Hoài Nam – Sinh viên lớp hướng dẫn du lịch và phần biểu diễn pha chế của 2 bạn Trịnh Thị Quỳnh Trang và Phan Thị Thảo Linh lớp Quản trị nhà hàng.

 

                                   SV Lê Hoài Nam thuyết minh về điểm Ngã ba Đồng Lộc bằng tiếng Anh
2 bạn Quỳnh Trang và Thảo Linh mời lãnh đạo 2 trường sản phẩm Pha chế đồ uống

 

Tại buổi lễ, sau phần công bố quyết định tốt nghiệp và báo cáo tổng kết khóa học là phần phát biểu chúc mừng của TS. Nguyễn Trường Giang – Hiệu trưởng và ngài Chris Ho – Giám đốc dự án đào tạo chuyển giao từ học viện Chisholm (Australia).

 

                TS. Nguyễn Trường Giang – Hiệu trưởng trường CĐ Du lịch – Thương mại Nghệ An phát biểu tại buổi lễ
                                              Ông Chris Ho – Giám đốc dự án phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi lễ lắng lại với phần phát biểu đầy xúc động của bạn Nguyễn Thị Thanh – Đại diện cho 47 tân cử nhân dành những lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô của 2 trường và nói lên cảm tưởng của mình sau khóa học. Sau đó các bạn đã có những phần quà, hoa kính tặng và tri ân gửi đến các thầy cô lãnh đạo của 2 trường.

 

                                   Đại diện sinh viên 2 lớp tặng hoa và quà cho lãnh đạo 2 trường
                                                  Đại diện 2 lớp tặng bức tranh cho nhà trường

 

Buổi lễ cũng đã vinh danh 6 bạn sinh viên vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập rèn luyện và được nhà trường tặng giấy khen.

 

                                          6 sinh viên xuất sắc được lãnh đạo 2 trường tặng giấy khen

 

Tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp 24 tân cử nhân nghề Quản trị nhà hàng và 23 cử nhân nghề Hướng dẫn du lịch đã được TS. Nguyễn Trường Giang – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An trao bằng tốt nghiệp cử nhân Cao đẳng của Việt Nam và ông Chris Ho – Giám đốc dự án đào tạo đã trao bằng tốt nghiệp của Học viện Chisholm (Australia).

 

                                         Lãnh đạo 2 trường trao bằng tốt nghiệp cho các bạn tân cử nhân

 

Kết thúc buổi lễ là phần ký tiếp nhận sinh viên thuộc hai lớp của 3 doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Du lịch Phucgroup, Công ty Du lịch Thái Sơn, Khách sạn Mường Thanh Cửa Lò với sự chứng kiến của Lãnh đạo và các thầy cô thuộc 2 trường.

 

                 Doanh nghiệp ký nhận sinh viên dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo 2 trường và các bạn sinh viên.

 

Theo báo cáo tổng kết khóa học đến thời điểm hiện tại có 45 sinh viên đạt trình độ B1 Châu Âu, 2 sinh viên đạt trình độ B2 Châu Âu, 4 sinh viên đã có chứng chỉ IELTS 5.0-6.0. Kết thúc khóa học có 6 bạn học nâng cao tại Úc, 17 bạn đi làm việc tại nước ngoài, 22 bạn làm việc trong nước và 2 bạn tự khởi nghiệp. Tổng 47 bạn sinh viên tốt nghiệp và được cấp 2 bằng tốt nghiệp Cao đẳng (Bằng của Việt Nam do Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An cấp, Bằng của Australia do học viện Chisholm cấp) trong đó có 25 bạn được cấp bằng loại Giỏi.                                                                   

                                                                                     Phan Đăng Trường

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ phát bằng: