Cập nhật ngày: 14/12/2019

Sáng 13 tháng 12 năm 2019, tại Hội trường D1, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế – Bộ Công Thương (HueIC) phối hợp với Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức giao lưu Hành trình từ trái tim: Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc. PGS.Tiến sĩ Trần Hữu Đức – Giám đốc Đào tạo, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Á hậu Vũ Hoàng My, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân đã tham gia chương trình và giao lưu cùng đông đảo các sinh viên, học sinh HueIC.

Từ rất sớm, đông đảo các bạn sinh viên, học sinh HueIC và các trường lân cận đã đến đăng ký tham gia chương trình và được uống cà phê miễn phí và nhận sách tặng từ Tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Đức – Giám đốc đào tạo Tập đoàn Trung Nguyên Legend chia sẻ về Mật mã Thành công của các cá nhân trên thế giới như Einstein, Bill Gates, Chung Ju Yung Trong đó, theo ông Trần Hữu Đức, thành công cá nhân bắt nguồn từ Khát vọng lớn của mỗi người…

Á Hậu Vũ Hoàng My và Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân cũng chia sẻ chân thành với các bạn sinh viên, học sinh về thành công và ý chí

Là người rời khỏi showbiz sang Israel làm phim, Á hậu Hoàng My đã có những trải nghiệm thú vị. Dù phải đối mặt với những vụ xả súng và nhiều mối nguy hiểm khác nhưng cô vẫn không bỏ cuộc. Theo Hoàng My, khi rời khỏi showbiz, thật sự là My chỉ đi theo con đường của chính mình. Hoàng My cho mình 3 năm đi thi hoa hậu và sống cùng với váy áo, làm đẹp… Hoàng My muốn hướng đến cái gì đó nó cao hơn và sâu hơn. Nó mới làm cho My thấy thỏa mãn và hạnh phúc. “Khi mình đi học, gặp được nhiều người khác nhau, mình sẽ thấy tâm hồn rất rộng lượng và không phán xét” – Á hậu Hoàng My chia sẻ.

Lần thứ 2 đến với HueIC, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân có cảm xúc rất đặc biệt. Lần thứ nhất, Ngọc Trân, lúc đó là một học sinh – cán bộ Đoàn trường Quốc Học Huế, đến HueIC tham gia Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp thành phố. Đó là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của Ngọc Trân. Lần thứ 2 về HueIC, Ngọc Trân cảm thấy rất hạnh phúc, cảm giác như được trở về ngôi nhà thân yêu của mình. Với Ngọc Trân, sách là người bạn quý giá nhất trong những người bạn quý. Sách giúp Trân tri thức, giúp Trân vượt qua khó khăn cũng như vun đắp ý chí và khát vọng của bản thân trong chặng đường chinh phục ước mơ của chính mình.

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân chi sẻ tại Chương trình

Á hậu Hoàng My và Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân ký tặng sách cho các bạn trẻ tham dự chương trình. Các khách mời cũng đã dành thời gian đến tham quan phòng Truyền thống của HueIC.

Thầy giáo Trần Hữu Châu Giang – Phó Hiệu trưởng HueIC cho biết: với bề dày truyền thống, HueIC đang nỗ lực không ngừng để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao bằng việc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có việc tiếp lửa và ý chí của các bạn sinh viên, học sinh khi đang còn ngồi trên ghế Nhà trường.

                                                            Đặng Ngọc Tú/ Cao đẳng Công nghiệp Huế