Cập nhật ngày: 13/10/2019

 Sáng 28/9/2019, tại hội trường C2 Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội (CĐN BKHN) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 cho hơn 2.700 tân sinh viên khóa 11 và Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho 1025 sinh viên khóa 8 và các khóa.

      Tới dự buổi Lễ, về phía Trường ĐH Bách khoa Hà Nội có TS. Nguyễn Hữu Thắng - Phó trưởng phòng Đào tạo - ĐH BKHN, PGS. Nguyễn Văn Khang - Chủ tịch Hội đồng thành viên BK Holding cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Trung tâm của Trường. Về phía Trường CĐN BKHN có: TS Nguyễn Khắc Kiểm - Hiệu trưởng;  PGS. TS Dương Đức Hồng - Phó hiệu trưởng; PGS. TS Phạm Văn Bình - Phó hiệu trưởng; PGS. TS Đỗ Văn Trường - Phó hiệu trưởng; toàn thể cán bộ, giảng viên; đại diện các công ty, doanh nghiệp là đối tác của Trường và gần 3000 sinh viên các khóa.

TS Nguyễn Khắc Kiểm phát biểu khai giảng năm học 2019 - 2020

       Sau 10 năm hoạt động và phát triển, Trường CĐN BKHN đã và đang khẳng định được vị thế của mình là một địa chỉ đào tạo tin cậy, uy tín trong cả nước. Trước những yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngay từ bước nhận hồ sơ hồ sơ ban đầu, năm nay, Trường đã có nhiều thay đổi trong phương thức tuyển sinh, các thí sinh đăng ký và được xét tuyển điểm chuẩn theo nghề, trong đó top 3 nghề có điểm cao nhất là nghề: công nghệ ô tô, lập trình máy tính và cơ điện tử.

 

     Tổng kết quá trình 10 năm hoạt động, trong bài phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng, TS. Nguyễn Khắc Kiểm nhấn mạnh, năm học 2018 - 2019 là một năm ghi dấu nhiều thành tích đáng khen ngợi của tập thể giảng viên và sinh viên Nhà trường với Huy chương bạc kỳ thi Tay nghề thế giới 2019 của sinh viên Trương Thế Diệu; nhóm giảng viên khoa Điện và BDCN giành giải Ba kỳ thi Thiết bị đào tạo tự làm thành phố Hà Nội và được tiếp tục tham dự, giành giải Ba kỳ Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 6 năm 2019. Cũng trong năm qua, Nhà trường đã tổ chức triển khai thành công, tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa 1 chương trình Kỹ sư thực hành quốc tế tiêu chuẩn CHLB Đức với bằng Kỹ sư thực hành được cấp bởi CHLB Đức. 100% sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đã nhận được những lời mời tuyển dụng và cơ hội phát triển sự nghiệp tại những doanh nghiệp có uy tín trong cả nước, khẳng định bước đi đúng đắn của Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, các thầy cô giáo, Trường CĐN BKHN còn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp và đặc biệt của Trường ĐHBK Hà Nội”.

 

    Chúc mừng các bạn tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường CĐN BKHN khóa 11, Hiệu trưởng Kiểm tin tưởng “với niềm tự hào là sinh viên CĐN BKHN các bạn sinh viên sẽ tự tin và đạt nhiều thành tích trong năm học đầu tiên tại trường”. Ông cũng mong muốn các bạn tân sinh viên biết tận dụng thời gian, nắm bắt cơ hội, ngoài học lý thuyết cần chú trọng rèn luyện kỹ năng nghề, ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ năng làm việc nhóm...để tự tin và say mê nghề nghiệp, sáng tạo, làm chủ tri thức. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham gia các hoạt động phong trào đoàn thể, rèn luyện sức khỏe và duy trì niềm đam mê học hỏi, hoàn thiện bản thân, sẵn sàng cho tương lai rộng mở, trở thành người lao động giỏi, có ích cho xã hội.

 

    Nhân dịp này, Đại diện Ban giám hiệu Trường CĐN BKHN đã trao giấy khen và tặng quà/ học bổng cho sinh viên Trương Thế Diệu - Huy chương bạc kỳ thi Tay nghề thế giới 2019; 20 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đạt học bổng năm học 2018 - 2019; 20 sinh viên thành tích tốt trong học tập và tích cực tham gia hoạt động phong trào; 05 tập thể tham gia hoạt động phong trào tích cực .


      Sau Lễ khai giảng, Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội cũng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 1025 sinh viên khóa 8 và các khóa khác.

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS. TS Dương Đức Hồng đã chúc mừng đến các bạn sinh viên nhận bằng tốt nghiệp và mong muốn các bạn sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

      Tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, đại diện Ban giám hiệu nhà Trường đã trao tặng bằng khen cho 20 sinh viên khóa 8 có kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi toàn khóa học.

                                                                                                                                                     Thanh Thủy/hactech.edu.vn