Cập nhật ngày: 10/06/2019

 Là cơ sở giáo dục đa ngành đạt chuẩn quốc tế với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Kent International College mang đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp cùng chất lượng đào tạo được đánh giá cao vì những lý do chính sau:

1. Học một trường - Nhận hai bằng song song

Toàn bộ sinh viên khi tốt nghiệp Hệ cử nhân thực hành tại Kent International College đều nhận được bằng đôi: Bằng Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE – Vương quốc Anh và Bằng Cử nhân thực hành do Kent Việt Nam cấp, với trình độ IELTS đạt từ 5.5 trở lên, đồng thời được tranh bị đầy đủ kỹ năng thực tế mà doanh nghiệp cần.

Đối với những sinh viên có nguyện vọng học lên trình độ cao hơn, sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn chuyển tiếp qua 19 trường ĐH đối tác của Kent International College tại Úc, Anh, Mỹ, Thụy Điển, Thái Lan…, được chấp thuận vào học Pre-Master của các trường Đại Học tại Anh Quốc – được NCFE thẩm định và cấp bằng mà không cần thông qua chương trình Đại Học.

 

 

2. Cam kết việc làm ngay từ khi nhập học

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật trong chất lượng đào tạo, nhiều doanh nghiệp hàng đầu đã ký cam kết tuyển dụng đối với sinh viên Kent International College như: Vietravel, World Trans, CDIMEX và cam kết ưu tiên tuyển dụng: ALSIMEXCO, Jetstar Pacific Airlines, Novaland, Vinpearl, Heineken, Nutifood… nhằm đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp hệ Cử Nhân Thực Hành tại Kent International College và nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Đây là trường hợp hiếm có, khẳng định niềm tin của những nhà tuyển dụng về chương trình và chất lượng đào tạo cũng như năng lực của sinh viên trường Kent.

Các doanh nghiệp đã ký cam kết tuyển dụng sinh viên Kent International College

3. Cơ hội việc làm trong ngành Hàng không

Hàng không hiện đang là một ngành có tốc độ tăng trưởng rất nhanh với nhu cầu tuyển dụng lớn, công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đủ điều kiện để phục vụ ngành Hàng không đang được đặc biệt chú trọng. 

 

Tin vui dành cho các bạn trẻ mong muốn trở thành Tiếp viên Nhân viên Hàng không đó là tất cả sinh viên tốt nghiệp hệ Cử Nhân Thực Hành Quốc Tế ngành

Quản Trị Hàng Không tại Kent International College và các học viên khóa Tiếp viên Hàng Không Cơ bản của Kent Aviation Training Centre (KATC) đều sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào các vị trí làm việc của các hãng hàng không bao gồm Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, và ALSIMEXCO hiện là đại diện tuyển dụng 44 hãng Hàng không Quốc tế tại Việt Nam cũng ưu tiên tuyển dụng sinh viên, học viên Kent. Đây là ưu điểm mà không phải ngôi trường nào cũng có thể làm được.

 

 4. Cơ hội thực nghiệm cao

Ưu điểm mới lạ khi học tập tại Kent International College, sinh viên được trải nghiệm mô hình doanh nghiệp trong lớp học: Sinh viên không cảm thấy nhàm chán bởi những giờ học lý thuyết cứng nhắc, khô khan... thay vào đó, hơn 50% thời gian học tập được thực nghiệm để giúp sinh viên hiểu rõ về những nguyên tắc làm việc trong doanh nghiệp. Nắm bắt được những kỹ năng mềm cần thiết để hòa nhập vào môi trường làm việc. Với nền tảng đó, sinh viên Kent hoàn toàn chủ động nắm bắt cơ hội việc làm và cũng không bỡ ngỡ khi đi làm. “Dạy sinh viên những gì doanh nghiệp cần” chính là điều Kent International College đang hướng tới cho sinh viên.

5. Điều kiện xét tuyển linh hoạt và học bổng hấp dẫn

Với phương châm “Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn”, học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương sẽ được đăng ký nhập học tại Kent International College với mức học phí chỉ từ 4,8 triệu đồng/ tháng, có ưu đãi trả góp lãi suất học phí 0%.

Trong kỳ tuyển sinh 2019, phương thức xét bằng tuyển học bạ THPT được một số trường có uy tín tại Việt Nam áp dụng, trong đó có Kent International College. Thí sinh có thể chủ động nắm bắt ngay cơ hội 100% trúng tuyển vào Kent Việt Nam- ngôi trường với ưu thế đào tạo 10 ngành học thuộc top ngành nghề đang có nhu cầu nhân lực lớn trên thị trường lao động. Song, có thể nhận định, sinh viên Kent Việt Nam được cam kết việc làm ngay từ khi nhập học. Từ đó, phụ huynh cũng an tâm hơn về định hướng cho con em, đồng thời xác định điều kiện tài chính hợp lý cũng như đánh giá được chất lượng đào tạo và cam kết việc làm từ phía nhà trường khi con tốt nghiệp. Một phương án nhập học “được lòng” cả phụ huynh lẫn sinh viên.

Xét tuyển học bạ nhập học các ngành đào tạo chính quy năm 2019 tại Kent International College

Hồ sơ đăng ký nhập học hệ Cử Nhân Thực Hành Anh Quốc bao gồm:

1/ Bản photo công chứng học bạ THPT

2/ Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (có thể bổ sung sau).

3/ Đơn đăng ký nhập học tải về tại link: go.kent.edu.vn/dknh

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:

KENT INTERNATIONAL COLLEGE

219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 6456 – 0979004386.

Website: http://kent.edu.vn

Đăng ký nhập học trước ngày 31/8/2019, Kent International College dành tặng:

·        Máy tính Surface (trị giá 12 triệu)

·        Ưu đãi học phí từ 30% - 50% khi đăng ký sớm.