Cập nhật ngày: 25/04/2019

 Từ ngày 22/4 -24/4, Tại trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức khai mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Đắk Lắk năm 2019 với sự tham gia của 19 tác phẩm đến từ 04 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh: Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ea H'leo, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Đắk Lắk, Trường Trung cấp Đắk Lắk.

Ông Phan Trọng Tùng – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trưởng ban Tổ chức hội thi phát biểu khai mạc

Ban tổ chức tặng Hoa và Cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia hội thi

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm khai thác tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ giáo viên, học sinh của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề. Đồng thời đây còn là sân chơi, cơ hội để cán bộ, giáo viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sáng tạo, cải tiến thiết bị và tiếp cận những kiến thức, công nghệ mới tiên tiến hiện đại. Bên cạnh đó, qua Hội thi, các cơ quan chức năng có thêm điều kiện để đánh giá đúng thực trạng thiết bị đào tạo tại các cơ sở trên địa bàn, từ đó có những giải pháp đầu tư trang thiết bị một cách phù hợp, đáp ứng yêu cầu của thực tế.

Ban tổ chức tham quan mô hình máy phay CNC Mini đến từ nhóm tác giả của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk

Sau 03 ngày diễn ra, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất cho nhóm tác giả đến từ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk: Hoàng Minh Cương, Ngô Xuân Thành với Mô hình hệ thống treo chủ động và Trần Văn Tường và Nguyễn Hữu Hành với Mô hình động cơ xăng đánh lửa bằng vít lửa, bán dẫn và điện tử. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao 02 giải nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các nhóm tác giả.

http://sldtbxh.daklak.gov.vn/documents/39802/2114391/2019-4-24-VP2%20%28Copy%29.jpg?t=1556098605665

Trao Giấy chứng nhận tham gia Hội thi cho các tác giả, nhóm tác giả

 

Sở LĐTBXH Đắc lắc