Cập nhật ngày: 27/02/2019

    Ngày 24/2/2019 đoàn công tác Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ do ThS. Phan Thị Mai Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn tham gia ngày Hội tư vấn, định hướng nghề nghiệp với chủ đề "Khơi lên khát vọng, thắp lửa đam mê và lựa chọn đường đi đúng đắn" tại Trường THPT Phương Xá - Huyện Cẩm Khê - Tỉnh Phú Thọ.
   Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp đã thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều trường đại học, cao đẳng, nhiều tập đoàn doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt Ngày hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh Trường THPT Phương Xá.


   Thầy Trịnh Việt Phương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Phương Xá 
tặng hoa các đơn vị tham gia
   
   Tại chương trình, ngoài việc phổ biến những điểm mới trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2019, giới thiệu về các trường cao đẳng, đại học, các doanh nghiệp tham gia ngày hội; Trường THPT Phương Xá đã mời đại diện 3 cựu học sinh xuất sắc của Nhà trường hiện đang rất thành công trong sự nghiệp lên trò chuyện với học sinh của nhà trường với chủ đề “những câu chuyện truyền cảm hứng”. Các cựu học sinh đã thổi lên ngọn lửa đam mê khởi nghiệp, truyền cảm hứng và nhiệt huyết phấn đấu cho các em học sinh Phương Xá thông qua những câu chuyện về sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, sự chủ động trong lựa chọn nghề nghiệp, đồng thời cũng có những lời khuyên rất bổ ích cho các em học sinh. Điều vô cùng đặc biệt là trong 3 cựu học sinh này thì có 2 cựu học sinh đang là những nhà quản lý trẻ rất thành công trong lĩnh vực Y Dược, đó là:
   1. Cựu học sinh. Trần Trọng Tấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược và thiết bị Y tế Biphartek.
   2. Cựu học sinh. Hoàng Thị Hường - Giám đốc hệ thống 22 nhà thuốc An Huy và Nha khoa Quốc tế tại Hà Nội.





   Điều này cho thấy các ngành đào tạo thuộc lĩnh vực Y Dược luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh và các em học sinh THPT, đây là ngành nghề mở ra cơ hội việc làm rất lớn và cũng có rất nhiều hướng đi để đạt tới đỉnh cao của sự thành công.


   Học sinh rất quan tâm tìm hiểu các thông tin tuyển sinh của nhà trường
   
   Tham gia Ngày hội tư vấn, định hướng nghề nghiệp năm 2019 tại Trường THPT Phương Xá, Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ mang tới những thông điệp chính là sự cam kết của nhà trường về chất lượng đào tạo tiêu chuẩn, cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp tại trường sẽ được nhà trường bố trí việc làm, cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản và các quốc gia khác với những chính sách ưu đãi chưa từng có ở những nơi khác. Chính vì vậy mà các em học sinh và các bậc phụ huynh hết sức quan tâm và tìm hiểu  kỹ các ngành đào tạo cũng như các chính sách ưu đãi đặc biệt của Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ. 
   Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường đã tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của các sinh học sinh cũng như các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó là các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ rất sôi động của đội thanh niên tình nguyện Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ với các em học sinh trường Phương Xá.
 
 
















ThS. Hoàng Thị Hảo