Cập nhật ngày: 14/02/2019

 Trong không khí vui tươi phấn khởi chào đón xuân Kỷ Hợi, ngày 11/02/2019, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I tổ chức gặp mặt đầu xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Quốc Thịnh, Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Dương Thế Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên, người lao động của 17 đơn vị trong toàn trường. 

http://gtvttw1.edu.vn/uploads/image/1_%20TIN_TUC_SU_KIEN/11-2-2019/2.jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt

          Năm 2018 vừa qua, với sự cố gắng và quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên, người lao động nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật, tuyển sinh đạt 1022 học sinh, sinh viên hệ dài hạn, 8156 học viên hệ sơ cấp và ngắn hạn. Tại kỳ thi tay nghề quốc gia 2018, nhà trường có 01 thí sinh đạt giải nhất, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích, 01 thí sinh đạt chứng chỉ nghề xuất sắc tại Kỳ thi tay nghề ASEAN,...

          Nhân dịp năm mới, đồng chí Dương Thế Anh, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc tết và giao nhiệm vụ công tác năm 2019 cho tập thể cán bộ, giảng viên, giáo viên và người lao động toàn trường. Phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, năm 2019, với tình yêu trách nhiệm lớn lao đối với nhà trường và sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Giao thông vận tải, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh, sinh viên đoàn kết, đồng sức chung lòng, chủ động sáng tạo trong công tác và học tập, vượt qua mọi khó khăn thách thức, thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2019, phấn đấu giữ vững danh hiệu đơn vị lao động xuất sắc theo phương châm “Trí Tuệ - Đoàn Kết - Ổn định - Phát triển.

          Với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người và gia đình trong dịp xuân về, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, giáo viên, nhân viên, người lao động nhà trường cùng tin tưởng vào thắng lợi của việc thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong Chiến lược phát triển nhà trường, trường Cao đẳng GTVT Trung ương I sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng là trường top đầu trong ngành GTVT và hệ thống giáo dục nghề nghiệp cả nước./.                                           

                                                                Đặng Thủy, nguồn: http://gtvttw1.edu.vn