Cập nhật ngày: 16/11/2018

 Sáng 15/11/2018, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn giáo dục PEARSON – Vương quốc Anh do ông Rod Bristow, Chủ tịch Tập đoàn làm trưởng đoàn. Tham dự tiếp đoàn có Vụ trưởng Vụ Đào tạo chính quy, đại diện Vụ Nhà giáo, Văn phòng thuộc Tổng cục.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tập đoàn giáo dục PEARSON là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất thế giới với tổng số trên 35.000 nhân viên trên phạm vi quốc gia và thế giới. Không chỉ có thế mạnh trong các lĩnh của giáo dục, Tập đoàn PEARSON còn là tổ chức khảo thí lớn nhất tại Vương quốc Anh cung cấp các chứng chỉ về chuyên môn và hướng nghiệp dạy nghề trên 60 quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Tập đoàn PEARSON quan tâm hợp tác với chính phủ các quốc gia có xu hướng tiếp cận với các chuẩn về giáo dục dạy nghề trên thế giới. Đây chính là lý do để Tập đoàn giáo dục PEARSON muốn tiếp cận, hợp tác về giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đề nghị hai bên tiếp tục có sự nghiên cứu, trao đổi, điều quan trọng là hai bên cần nắm bắt cụ thể về nhu cầu để từ đó thống nhất nội dung hợp tác. Ông Rod Bristow, Chủ tịch Tập đoàn cho biết PEARSON sẽ cử một nhóm chuyên gia để phối hợp với Tổng cục nhằm bàn bạc cụ thể các nội dung hợp tác.

                                                                                                         VP TCGDNN