Cập nhật ngày: 19/09/2018

Ngày 19/9, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã làm việc với Ban tổ chức Hội giảng và thăm một số Tiểu ban.

Tại buổi làm việc, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã được nghe ông Trần Văn Nịch - Vụ trưởng Vụ Nhà giáo – Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Hội giảng và bà Nguyễn Thanh Nhàn – Phó trưởng Ban tổ chức Hội giảng báo cáo về công tác tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2018. Theo đó, đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức Hội giảng nhà giáo đã được triển khai đúng theo kế hoạch và đảm bảo đúng các quy định. Hội đồng giám khảo đã làm việc nghiêm túc, phát huy năng lực chuyên môn, đánh giá khách quan và chính xác các bài trình giảng. Một vài vấn đề phát sinh vướng mắc tại Hội giảng đã được Ban tổ chức và đơn vị đăng cai kịp thời giải quyết, tháo gỡ, bảo đảm các hoạt động trình giảng tại Hội giảng diễn ra theo đúng kế hoạch. Đặc biệt, đơn vị đăng cai đã hết sức giúp đỡ các đoàn về tham dự Hội giảng về cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng yêu cầu trình giảng. Ba Hội thảo chuyên đề với sự tham dự của các chuyên gia trong nước và quốc tế về nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp đã được tổ chức có chất lượng.

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh phát biểu tại cuộc họp với Ban tổ chức Hội giảng

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh cho rằng đến thời điểm hiện tại công tác tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2018 đã đạt yêu cầu. Tổng Cục trưởng đề nghị Ban tổ chức Hội giảng, các đơn vị đăng cai tổ chức Hội giảng tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đảm bảo các hoạt động Hội giảng trong thời gian còn lại diễn ra đúng theo kế hoạch và đạt kết quả.

Toàn cảnh cuộc họp

 

Cùng ngày, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh và lãnh đạo Ban Tổ chức Hội giảng đã thăm một số Tiểu ban của Hội giảng. Tại đây, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã chia sẻ, động viên các thầy cố giáo cần phát huy hết khả năng hoạt thành tốt bài giảng đạt thành tích cao nhất tại Hội giảng.

Lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo GDNN 2018 được tổ chức tại nhà hát Âu Cơ vào hồi 20h00 ngày 21/9/2018 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC2 và Đài PT-TH Hà nội HTV1.

Một số hình ảnh Thăm các Tiểu ban của Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh:

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh thăm Tiểu ban Điều dưỡng - Hộ sinh

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh thăm Tiểu ban Kinh doanh - Kế toán - Tài chính

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh thăm Tiểu ban Kinh doanh - Kế toán - Tài chính

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh thăm Tiểu ban Cơ khí

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh thăm Du lịch- Nhà hàng - Khách sạn

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh thăm Tiểu ban Ô tô

Trình giảng Tiểu ban Du lịch- Nhà hàng - Khách sạn