Cập nhật ngày: 18/09/2018

      Ngày 14.9, Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội long trọng tổ chức lễ Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên Cao đẳng nghề khóa 9 và Trung cấp nghề khóa 45 và trao thưởng cho các sinh viên , học sinh đạt giải trong các cuộc thi tay nghề. Tham dự Lễ có ông Đỗ Năng Khánh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN 

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội: Gần 90% học sinh tốt nghiệp đạt khá, giỏi - Ảnh 1

Lãnh đạo nhà trường đã trao thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sâc sinh viên, học sinh 

Thầy Đồng Văn Ngoc, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Khóa 8 Cao đẳng nghề được khai giảng tháng 9 năm 2015, khóa 45 Trung cấp nghề khai giảng tháng 9 năm 2016, với tổng số 1224  HSSV , đào tạo các nghề Điện Công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Cơ điện tử, Công nghệ ôtô, Sửa chữa và vận hành trạm Bơm điện, Hàn, Cắt gọt kim loại, Kế toán doanh nghiệp, Lập trình máy tính, Quản trị mạng máy tính,  Kỹ thuật máy lạnh và ĐHKK. Lắp đặt thiết bị cơ khí.

Nhà trường tổ chức thi tốt nghiệp cho K9 và K45 vào tháng 6 năm 2018, quá trình tổ chức thi, chấm thi đảm bảo nghiêm túc, công minh, đúng quy chế. Kết quả thi phản ánh đúng chất lượng đào tạo.  Căn cứ Quy chế thi, kiểm tra, xét lên lớp, xét tốt nghiệp ban hành theo quyết định số 14/2007/QĐ-BLĐ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Hội đồng thi tốt nghiệp đã đề nghị Hiệu trưởng duyệt và cấp bằng tốt nghiệp cho Sinh viên CĐN khóa 9 và học sinh TCN khóa 45, với tỷ lệ tốt nghiệp 100% , trong đó: Tốt nghiệp loại Giỏi: 23,2%;  loại khá: 63,4 %;  loại TB khá: 13,4%;  không có tốt nghiệp loại TB.Học sinh, sinh viên tốt nghiệp có kiến thức cơ sở, chuyên môn về nghề nghiệp. có kỹ năng nghề đạt tiêu chuẩn kỹ năng ở trình độ  đào tạo. Có hiểu biết cơ bản về thực tế sản xuất, kinh doanh và có thể trực tiếp tham gia vào hoạt động sản  xuất tại doanh nghiệp. Phần lớn sinh viên ra trường có việc làm và có thu nhập ổn định  

Trong các kỳ thi tay nghề giỏi các cấp, nhiều  sinh viên CĐN khóa 9 tham dự và đã đạt được thành tích cao, cụ thể: Thi tay nghề cấp Bộ đạt 1 giải nhất nghề CN ô tô; thi tay nghề cấp Thành phố Hà Nôi đạt 1 gải nhất, 1 giải nhì nghề Thiết kế và phát triển trang Web; thi tay nghề cấp Quốc gia đạt 1 giải nhì nghề Thiết kế và phát triển trang Web; thi tay nghề Thế giới có 1 sv đạt Chứng chỉ nghề xuất sắc nghề Điều khiển công nghiệp; kết quả các kỳ thi ký năng nghề trên đã khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường trong giai đoạn vừa qua.

Nhân dịp này nhà trường đã trao thưởng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sâc sinh viên , học sinh đạt giải trong các cuộc thi tay nghề.