Cập nhật ngày: 10/08/2018

 Ngày 7-8, Thủ khoa hiện tại của Trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM đến từ Long An.

 

Bạn Nguyễn Lê Thục Uyển, thí sinh đến từ Long An, đã đạt điểm số kỳ thi THPT quốc gia 2018 là 20,13 điểm, trúng tuyển ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.

 

Theo thống kê của ban tư vấn tuyển sinh, đến thời điểm hiện tại, các thí sinh nộp vào Trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM có những số điểm rất đáng chú ý.

 

Theo số liệu phân tích ban đầu, thí sinh rải đều ở các tỉnh thành, nhưng nhiều nhất vẫn là thí sinh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Phổ điểm trung bình hiện tại các bạn thí sinh đạt nhiều nhất là 17-19 điểm.

 

 

 

 

HỌC CAO ĐẲNG ĐỂ CÓ VIỆC LÀM NHANH, ĐỠ ĐẦN BA MẸ

 

Xác định từ đầu là sẽ học Cao đẳng để thời gian học ngắn, nhanh có việc làm và vẫn được đảm bảo đầu ra tại Trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM, Thục Uyển đã mạnh dạn đăng ký ngay.

 

Chúng tôi đã có buổi trao đổi ngắn với thí sinh này cuối giờ dự lễ khai giảng ngày 07/08/2018

 

“Chào Uyển, tại sao Uyển lại chọn ngành Quản trị nhà hàng khách sạn để học?”

 

Mình chọn ngành Quản trị nhà hàng khách sạn để học do đây là ước mơ ấp ủ từ lâu của mình. Mình muốn được học ngành yêu thích nên đã nộp hồ sơ để học tại trường luôn

 

“Bạn muốn được làm công việc nào trong tương lai?”

 

Mình muốn được làm Quản lý Buồng phòng ở tại khách sạn sau này.

 

“Với số điểm hiện tại của bạn, có thể đậu đại học ở nhiều trường, thậm chí là trường top 1. Tại sao bạn lại chọn Trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM để học?"

 

Biết Trường có lợi thế về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, được đảm bảo đầu ra và cũng mong muốn có bằng có việc làm sớm đỡ đần ba mẹ, mình đã chọn Trường để học.

 

 

 

 

Bạn Nguyễn Lê Thục Uyển- thí sinh ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.

 

“Môn học nào là môn học yêu thích của bạn tại THPT? Để đạt được kết quả cao như vậy, bạn có thể chia sẻ động lực và phương pháp để bạn đạt được kết quả đó không?”

 

Em rất thích môn Ngữ Văn, nhờ gia đình ủng hộ hết mình khi học nên em có thể hoàn thành tốt kì thi như vậy. Phương pháp học tập của em là luôn lên mạng để học hỏi những kiến thức mới.

 

“Gia đình bạn có ủng hộ bạn chọn con đường này không?”

Dạ gia đình em luôn ủng hộ em .


“Bạn muốn nhắn nhủ gì tới các bạn sắp làm tân sinh viên như mình hoặc các bạn năm sau trong con đường lựa chọn tương lai?

Em muốn nhắn nhủ tới các bạn là hãy cố gắng hết mình khi học, khi các bạn cố gắng thì không có điều gì các bạn không thực hiện được.

 

Cám ơn Uyển đã chia sẻ. Chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong con đường học tập của mình nhé!

Theo https://ich.edu.vn