Cập nhật ngày: 26/07/2018

 Từ ngày 23-25/7/2018 tại Vĩnh Phúc, Ban Quản lý các dự án Giáo dục nghề nghiệp vốn ODA phối hợp với đơn vị tư vấn (Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy) đã tổ chức khoá đào tạo “Xây dựng sản phẩm quảng bá in ấn” thuộc cấu phần “Quảng bá mô hình đào tạo chương trình chuyển giao từ Pháp” (TV05C) trong khuôn khổ Dự án “Đầu tư phát triển các trường dạy nghề chất lượng cao” nhằm giúp các học viên nắm được các loại hình quảng bá in ấn hiện nay và phương thức thiết kế, sản xuất hiệu quả. Tham dự khóa đào tạo là cán bộ của các 04 trường thụ hưởng dự án gồm: Trường Cao đẳng Cơ khí Nông Nghiệp, Trường Cao đẳng Cơ điện Xây dựng Việt Xô, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất, Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2.

Học viên trao đổi nội dung tại Khóa đào tạo

Chương trình đào tạo nhằm mục tiêu giúp các học viên hiểu được các sản phẩm quảng bá in ấn có vai trò như thế nào đối với hoạt động truyền thông quảng bá. Hiểu được cách xây dựng cấu trúc, nội dung phù hợp cho mỗi loại sản phẩm quảng bá in ấn; hiểu được các hiệu ứng hình ảnh cần đạt được của sản phẩm quảng bá in ấn. Nắm bắt được các loại hình sản phẩm quảng bá in ấn phổ biến hiện nay (brochure/sổ tay, tờ rơi, newsletter, poster...).

Tại Chương trình đào tạo, các học viên đã tiếp cận được kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm in ấn; xác định được đối tượng, thông điệp truyền thông cũng như nội dung, hình ảnh mỹ thuật cho sản phẩm in ấn. Để từ đó, sau khi chương trình đào tạo kết thúc học viên có thể xây dựng một số sản phẩm quảng bá in ấn sáng tạo, bắt mắt được thiết kế riêng theo phong cách của mỗi trường cơ sở./.

Ban QLDA ODA