Cập nhật ngày: 11/07/2018

      Ngày 10/7/2018, COIT đã tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận trong việc cung ứng lao động cho các doanh nghiệp trong nước, xuất khẩu lao động và du học nước ngoài với các đối tác là Công ty Cổ phần tập đoàn cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam (JHL Group) và Công ty Cổ phần Du học và Thương mại Hoàng Tiến Thành. Đến dự với Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với JHL Group có TS Trương Anh Dũng- Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và ông Nguyễn Gia Liêm - Phó Cục trưởng Cục quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động – Thương binh và Xã  hội).

 

Ông Trương Anh Dũng – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và ông Nguyễn Gia Liêm – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

 

 JHL Group là một tập đoàn lớn trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu lao động. Hợp tác với JHL Group giúp cho COIT thực hiện mạnh mẽ hơn cam kết với người học: Bố trí việc làm sau khi tốt nghiệp. Nội dung chính của sự hợp tác này là: Đồng tuyển sinh - tuyển dụng để cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu lao động nước ngoài; Phối hợp đào tạo các trình độ: Sơ cấp, Trung cấp, Cao đẳng các ngành/nghề xã hội có nhu cầu và cấp bằng cho người lao động (bao gồm: Chứng chỉ sơ cấp, Bằng Trung cấp, Bằng Cao đẳng theo danh hiệu Kỹ sư thực hành/Cử nhân thực hành); Phối hợp xây dựng chuẩn đầu ra, kế hoạch đào tạo,… cho các ngành/nghề đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp; Phối hợp trong các đào tạo về Ý thức, Kiến thức, Kỹ năng cho người lao động theo yêu cầu của doanh nghiệp; Phối hợp xây dựng và vận hành các mô hình đào tạo theo yêu cầu của xã hội: Được sử dụng thương hiệu và cơ sở vật chất của nhau để làm công tác truyền thông phục vụ mục tiêu đồng tuyển sinh – tuyển dụng cho hai đơn vị.

 Việc hợp tác với Công ty Cổ phần Du học và Thương mại Hoàng Tiến Thành đem lại cơ hội lớn cho người học khi mong muốn đi du học các trường Đại học, Cao đẳng Hàn Quốc. Trong năm qua Công ty Cổ phần Du học và Thương mại Hoàng Tiến Thành đã đưa hàng ngàn học sinh đi du dọc tại thị trường này.

Với việc ký kết các thỏa thuận này, COIT đã thực sự bước chân vào lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao và đem đến cho xã hội các sản phẩm và dịch vụ đào tạo đáp ứng được yêu cầu của xã hội.