Cập nhật ngày: 01/02/2018

Ngày 31/01/2018, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã tổ chức công bố và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Cao Quang Đại, Vụ trưởng Vụ Kỹ năng nghề và ông Đinh Tiến Dũng, Phó Vụ trưởng Vụ Kỹ năng nghề. Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Lê Quân, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; TS Nguyễn Hồng Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục.

Thứ trưởng Lê Quân phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, ông Bùi Kim Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Cao Quang Đại và ông Đinh Tiến Dũng kể từ ngày 01/02/2018.

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quân đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của ông Cao Quang Đại và ông Đinh Tiến Dũng đối với Tổng cục Dạy nghề (nay là Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp) nói chung và Vụ Kỹ năng nghề nói riêng. Trong đó có những đóng góp cho công tác phát triển kỹ năng nghề và thi tay nghề quốc gia, ASEAN và thế giới. Thứ trưởng mong rằng, hai đồng chí sẽ tiếp tục theo dõi và có những đóng góp cho sự nghiệp đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trong thời gian tới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Ông Cao Quang Đại và ông Đinh Tiến Dũng đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, tình cảm của Thứ trưởng Lê Quân, Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh, các đồng chí lãnh đạo Tổng cục và lãnh đạo các Vụ, đơn vị, cán bộ, nhân viên của Tổng cục dành cho mình và hứa sẽ tiếp tục theo dõi và có đóng góp cho sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp đang có nhiều chuyển biến và phát triển.

                                                                                                      VP TCGDNN