Cập nhật ngày: 01/11/2017

Chiều 31/10, tại trụ sở Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho PGS.TS Cao Văn Sâm-Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, bắt đầu từ ngày 01/11/2017. Cùng dự buổi lễ có Thứ trưởng Lê Quân, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và cán bộ chủ chốt của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.
Lãnh đạo Bộ và lãnh đạo các đơn vị chúc mừng PGS.TS Cao Văn Sâm

Trong không khí ấm cúng, phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng PGS.TS Cao Văn Sâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Quyết định hưởng chế độ BHXH cho PGS.TS Cao Văn Sâm

“Suốt quá trình công tác 43 năm, trong đó có hơn 30 năm công tác trong ngành Lao động -Thương binh và Xã hội, 11 năm giữ chức vụ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề (nay là Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp), đồng chí Cao Văn Sâm luôn tận tụy, tận tâm gắn bó, cống hiến với sự nghiệp của ngành Lao động -Thương binh và Xã hội nói chung, sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp nói riêng… Quá trình phát triển của ngành giáo dục nghề nghiệp, có phần đóng góp rất quan trọng của đồng chí…” - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận.

Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp chúc mừng PGS.TS Cao Văn Sâm


Nhắc lại những kỷ niệm khi mới về đảm nhận chức vụ Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết: Trong những cuộc trao đổi về định hướng phát triển nghề nghiệp, PGS.TS Cao Văn Sâm có những triết lý về giáo dục nghề nghiệp sâu sắc và luôn ủng hộ quan điểm về đổi mới giáo dục nghề nghiệp, chủ động tham mưu, chủ động đề xuất lên Bộ trưởng những ý kiến nhằm thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp. Tôi rất trân trọng những đóng góp của đồng chí Cao Văn Sâm...
Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bày tỏ hy vọng, với kinh nghiệm, năng lực và khả năng chuyên môn, PGS.TS Cao Văn Sâm sau khi nghỉ chế độ, tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ, đóng góp với sự nghiệp phát triển của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.
Xúc động trước những tình cảm chân thành của cá nhân Bộ trưởng Đào Ngọc Dung dành cho mình, trong phần đáp từ, PGS.TS Cao Văn Sâm bày tỏ cảm ơn Bộ trưởng và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, cũng như Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, luôn quan tâm, tạo điều kiện để ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
“Quá trình công tác hơn 30 năm tại ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, đặc biệt với sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp là quãng thời gian không thể quên. Sau khi nghỉ chế độ, tôi tiếp tục có những chia sẻ đóng góp phù hợp với ngành và với sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp…” - PGS.TS Cao Văn Sâm bày tỏ.

Theo Molisa.gov.vn