Cập nhật ngày: 13/05/2017

Sáng ngày 12/5/2017, Đảng bộ Tổng cục Dạy nghề đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến toàn thể Đảng viên Tổng cục. Tham dự Hội nghị có TS Nguyễn Hồng Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề và đông đủ cán bộ đảng viên của Tổng cục Dạy nghề.


Đồng chí PGS.TS. Phạm Ngọc Anh truyền đạt nội dung tại Hội nghị

Tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Ngọc Anh đã tập trung truyền đạt nội dung chủ yếu và những điểm mới cũng như mục đích của việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành một nội dung quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, chống diễn biến, tự diễn biến, tự chuyển hóa… gắn liền với xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Nội dung truyền đạt chủ yếu tập trung vào tư tưởng, đạo đức và phong cách của Bác, đó là cách tư duy của Bác đối với những cán bộ đảng viên. Bác dạy người đảng viên lúc nào cũng phải gương mẫu, dẫn đầu đi trước trong mọi công việc. Cùng với đó, mỗi cán bộ đảng viên học và làm theo phong cách của Bác là học từ phong cách tư duy, phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo kiểm tra, cách nhìn nhận từng vấn đề …và phong cách giản dị của Bác trong quá trình làm việc cũng như trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của Bác, những tâm tư tình cảm cũng như lời nói, hành động Bác dành cho mỗi cán bộ, đảng viên, nhân dân.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phí Mạnh Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục Dạy nghề đề nghị các đảng viên tham dự cần triển khai Chương trình, kế hoạch hành động, học tập Chỉ thị 05/CT-TW; đẩy mạnh học tập gắn với làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách thiết thực, đạt hiệu quả cao nhất.

VPTCDN